MMBN CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ GHÉ THĂM MM. MM MẾN CHÚC CÁC ANH, CHỊ VÀ CÁC BẠN YÊU QUÝ VUI VẺ, MẠNH KHỎE VÀ HẠNH PHÚC!

2 thg 6, 2012

NẾU ĐƯỢC LÀM



NẾU ĐƯỢC LÀM
Nếu được làm một tháng trong năm- tôi sẽ là tháng 6- Tràn đầy sức sống với những hương vị nồng nàn, những giai điệu ngọt ngào của tình yêu thương.
Nếu được làm một ngày trong tuần- tôi sẽ là thứ 6- Làm việc hết mình để được ngủ vùi trong mệt mỏi nhưng thảnh thơi...
Nếu được làm một đồ vật- tôi sẽ là chuông gió- âm thầm cất giữ mọi cỗi cằn của thời gian, đợi một cơn gió thoảng qua sẽ cất lên những âm thanh réo rắt trong trẻo lạ lùng...
 
Nếu được làm một chất lỏng, tôi sẽ là nước mắt – của nỗi buồn và của niềm vui…
Nếu được làm một thứ đồ, tôi sẽ là khăn len quàng cổ - Rất gần môi và gần trái tim. ..
Nếu được làm một mùa trong năm, tôi sẽ là mùa Thu - Vì một người Hà Nội. ..
Nếu được làm một loài hoa- Tôi sẽ là hoa baby nhỏ bé- Tinh khiết như tâm hồn những đứa trẻ, mong manh và dễ vỡ...
Nếu được làm một màu sắc- Tôi sẽ chọn màu hồng- Cuộc sống này đáng yêu và thú vị biết bao nhiêu...
Nếu được làm một âm thanh- Tôi sẽ là tiếng dế- Gợi cả ký ức tuổi thơ trong lòng người...
Nếu được làm một nguyên tố, tôi sẽ là oxy – Chỉ có oxy và chẳng vì điều gì cả ...
Nếu được làm một chữ- Tôi sẽ là sleep- Giấc ngủ xoa dịu mọi nhọc nhằn, mọi buồn đau của cuộc sống và gìn giữ những giấc mơ sâu thẳm trong tâm hồn...
Nếu được làm một con số- Tôi sẽ là số 11- Đôi khi hai người không bao giờ có thể hòa làm một, nhưng sẽ mãi ở bên cạnh yêu thương và chăm sóc cho nhau...
Nếu được làm một nhạc cụ- Tôi sẽ là cây sáo- Trong trẻo và yên bình... 
Nếu đươc làm một loại hạt - Tôi sẽ là hạt bụi - nó sẽ làm mắt ai đo cay cay..
Và nếu được làm một nơi nào đó- Tôi muốn mình là biển- Một cánh buồm nào đó sẽ ra khơi...
 
Còn nếu được sinh ra một lần nữa- Tôi vẫn muốn là tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét